Saturday, April 24, 2010

ang landi ko.. bow..

Earlier today I was logged in on FB to chat with my new "prospect". ill tell you all about him on my next post but as for now.. i'd like to brag about how sweet this person is and how much of a loser his formers lovers are..

Him

kapag iniisip ko na katabi kita

kahit softdrinks sa plastic lang ang iniinom natin
8:07pm

Me

onga!!

hekhek
8:08pm

Him

or kumakain tayo ng tagpipisong chichiria

or nasa isang resort tayo
8:08pm

Me

uy fave ko un no

8:08pm

HIM

na magkasama tayo

8:08pm

Me

yep..
8:09pm

HIM

sarap isipin no

sana mangyari

8:09pm

Me

haaai

bakit naman hindi?

8:09pm

Him

kapag my budget tumakas tayo dito sa manila

8:10pm

Me

sure..

kaw pa..

8:10pm

Him

pumunta tayo sa malayo

dun sa tayong dalawa lang ang magkasama

at walang makakakilala sa atin

8:10pm

Me

yey!!!

8:11pm

Him

dun sa pwede kitang halikan kahit may tao kasi hindi naman nila tayo kilala

dun sa pwede kong hawakan ang kamay mo
8:11pm

Me

am i living a dream??

bakit ngayon ka lang kasi!!

8:12pm

Him

hindi ko alam kung hanggang saan tayo aabot

pero hanggat may oras ako

papasayahin kita
8:12pm

Me

wala na tunaw na ko..

8:12pm

Him

hangga't may pagkakataon ako gusto ko lagi kang nakangiti

i-enjoy ko lahat ng moment na magkasama tayo

kahit pa simpleng mcdo or isang engrandeng bakasyon

kahit na minsan isang linggo lang tayo magkikita

8:14pm
♥♥♥ at nag concert pa ako ♥♥♥
Me

haaaaa!!!! youve already won me oveeer!! inspite of mee!! dont be alarmed if I faall head over feeet!! dont be surprised if I love you for all that you are!! I couldnt help it its all your fauuullt!!

8:14pm

Him

bawat segundo bawat minuto bawat oras na magkasama tayo gusto ko masaya ka


8:15pm
♥♥♥♥ i even tried to change the topic because I cant take his sweetness anymore♥♥♥
Me

nice pics..

hot bod..

8:15pm

Him

o kahit na miinis ka sa akin dahil sa pangaasar ko

o kahit na miinis ka sa akin dahil sa pangaasar ko

susuyuin kita

para ngumiti ka

8:16pm

Me

haaaaaiii!!!

8:17pm

Him

do you hear me

i'm talking to you

8:17pm

Me

sobrang sweet mo,.. whats the catch?? why did your former lovers leave you?

yes i hear you..

kung pwede lang I copy paste ko to tas i print ko sa shirt gagawin ko eh

8:17pm

Him

hindi ko alam

kung bakit

8:18pm

Me

I think I can say that theyr out of their minds!

pasensya na.. pero I think they are crazy!!

8:20pm

Him

i also have bad traits i'm not a saint pero siguro nagpapakatotoo lang kaya pinapakita yun pero siguro hindi nila matanggap

8:21pm

Me

...

No comments:

Post a Comment